Gala Dinner 2019 – Chào đón 2020

 

Tối ngày 10/01/2020, Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư đã tổ chức buổi tiệc Gala Dinner 2019 – Chào đón 2020 trong không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ và sôi nổi. Buổi tiệc tất niên chính là lời cảm ơn và tri ân tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng lớn lao cho sự phát triển không ngừng của Công ty. Đồng thời đây là dịp để giao lưu, gặp gỡ giữa toàn thể cán bộ, tạo động lực mới, khí thế mới cho chặng đường tiếp theo. Buổi tiệc có sự tham gia của hơn 400 quan khách và cán bộ nhân viên Công ty từ khắp các dự án thuộc mọi miền tỉnh thành của Tổ quốc.

Không gian ấm cúng, vui vẻ của buổi tiệc
Không gian ấm cúng, vui vẻ của buổi tiệc
Không gian ấm cúng, vui vẻ của buổi tiệc
Không gian ấm cúng, vui vẻ của buổi tiệc

Mở đầu buổi tiệc, Ông Đỗ Quốc Huynh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc phát biểu ôn lại những khó khăn đã qua, những thành quả đã gặt gái được. Bên cạnh đó Ông cũng gửi lời cám ơn chân thành tới các đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác trong suốt những năm qua, đồng thời gửi lời động viên, lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo, quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua bao khó khăn vất vả để từng bước tạo được niềm tin và khẳng định được thương hiệu, vị thế của TEXO trên thị trường trong và ngoài nước.

Tiếp theo chương trình, Ban lãnh đạo Công ty đã trân trọng trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực phấn đấu làm việc hàng ngày, hàng giờ của các cán bộ, nhân viên.

Xen kẽ trong buổi tiệc là các tiết mục tham gia văn nghệ vô cùng đặc sắc, vui vẻ do chính các cán bộ TEXO tự biên soạn và tập luyện. Chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng được xen kẽ xuyên suốt, đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho cả hội trường.

Một số hình ảnh nổi bật tại buổi tiệc:

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Đỗ Quốc Huynh phát biểu gửi lời tri ân tới các chủ đầu tư và toàn thể cán bộ Công ty
Ban Lãnh đạo Công ty cùng nâng ly khai tiệc
Phó TGĐ Trịnh Thắng Lợi vinh dự nhận giấy khen khen vì đã có sự cống hiến cho sự phát triển của Công ty trong tư vấn điều hành và quản lý, triển khai sản xuất kinh doanh an toàn năm 2019
PTGĐ Trịnh Thắng Lợi trao giấy khen khen cho nhóm thực hiện đề tài “Nứt dầm sàn tầng hầm thi công theo phương pháp thi công semi topdown. Nguyên nhân và giải pháp xử lý” tham gia Hội nghị khoa học trẻ do Viện khoa học công nghệ và Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng đồng tổ chức
TGĐ Đỗ Quốc Huynh trao giấy khen khen cho các cá nhân lao động xuất sắc năm 2019
PTGĐ Trịnh Thắng Lợi và PTGĐ Nguyễn Quang Vinh trao giấy khen cá nhân lao động tiên tiến
PTGĐ Trịnh Thắng Lợi và PTGĐ Nguyễn Quang Vinh trao bằng khen cá nhân lao động tiên tiến
Các Trung tâm 6, 7, 10, 12 nhận giấy khen vì đã vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2019
Các Trung tâm 3, 6, 10 nhận giấy khen tập thể lao động xuất sắc năm 2019
Các tiết mục “cây nhà lá vườn” được thể hiện bới các kỹ sư Công ty
Các tiết mục “cây nhà lá vườn” được thể hiện bới các kỹ sư Công ty
Các tiết mục “cây nhà lá vườn” được thể hiện bới các kỹ sư Công ty
Nhóm văn nghệ Trung tâm 05 đạt giải nhất văn nghệ với 02 tiết mục vô cùng đặc sắc và công phu: Múa “Gió đánh đò đưa” và nhảy tập thể “Handclap”
TGĐ, TP Kỹ thuật, GĐ TT7, GĐ TT12 trao giải Nhất phần Bốc thăm
Các GĐ TT 5,6,8,9 bốc thăm và trao giải Nhì cho các cán bộ may mắn
Các Giám đốc Trung tâm 1,2,3 bốc thăm và trao giải Ba cho các cán bộ trúng giải

Bữa tiệc khép lại với dư âm lắng đọng trong các thành viên công ty là ý chí làm việc hứng khới, tinh thần đoàn kết gắn bó toàn công ty, hướng tới nhiều thành công mới trong năm mới 2020.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, xuân Canh Tý sẽ gõ cửa, chúc toàn thể cán bộ dưới mái nhà TEXO một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đồng hành đưa con thuyền TEXO đi ra biển lớn, vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.